อนธ. 36/2563
การปรับปรุงหลักการและร่างประกาศเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การดำเนินการกับข้อร้องเรียนของลูกค้า
ก.ล.ต. เปิดรับฟังความคิดเห็นหลักการและร่างประกาศเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การดำเนินการกับข้อร้องเรียนของลูกค้า
แบบสำรวจความคิดเห็น
1. การดำเนินการกรณีลูกค้ามาร้องเรียนที่สำนักงาน ก.ล.ต. ให้ผู้ประกอบธุรกิจรายงานความคืบหน้าทุกสิ้นเดือนจนกว่าการดำเนินการ โดยให้จัดส่งข้อมูลตามรูปแบบที่สำนักงานกำหนดบนเว็บไซต์สำนักงาน ผ่านระบบรับส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ตามระเบียบวิธีปฏิบัติสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยการรับส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ภายใน 7 วันนับแต่วันสิ้นเดือน
ข้อเสนอแนะ / ข้อสังเกตเพิ่มเติม
2. การดำเนินการกรณีลูกค้ามาร้องเรียนที่ผู้ประกอบธุรกิจ ให้ผู้ประกอบธุรกิจจัดส่งข้อมูลในแบบรายงานเรื่องร้องเรียนรายไตรมาสตามรูปแบบที่สำนักงานกำหนดบนเว็บไซต์สำนักงาน ผ่านระบบรับส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ตามระเบียบวิธีปฏิบัติสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยการรับส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ภายใน 15 วันนับแต่วันสิ้นสุดของแต่ละไตรมาส
ข้อเสนอแนะ / ข้อสังเกตเพิ่มเติม
3. ร่างประกาศสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ที่ สธ. /2563 เรื่อง หลักเกณฑ์ในรายละเอียดเกี่ยวกับการกำหนดให้ผู้ประกอบธุรกิจดำเนินการเกี่ยวกับข้อร้องเรียนของลูกค้า (ฉบับที่ )
ข้อเสนอแนะ / ข้อสังเกตเพิ่มเติม
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
1. นางสาวกรวรา ยงฤทธิกุล โทรศัพท์ 0-2033-9554 / 2. นายฐานทิพย์ กมลบุตร โทรศัพท์ 0-2033-9766 / 3. นางสาวกมลวรรณ ทิชาคูณเจริญสุข โทรศัพท์ 0-2263-6053 หรือ e-mail: kornwara@sec.or.th